Bột Cacao nguyên chất  là thực phẩm thuần khiết thiên nhiên làm từ hạt Cacao được xay nhuyễn và trích bơ bằng công nghệ truyền thống, không có chất bảo quản pha trộn hay hóa chất có hại cho sức khỏe.

ca cao bot
ca cao bot

Giá giải nhiệt:  Giá chỉ: 340,000 VNĐ/ 1 kg
                              Hộp 250gr 92,500 VNĐ

MUA HÀNG: 0978.67.68.30 – 01267.863.869

Cacao chứa hơn 300 loại dưỡng chất có giá trị y học đối với bệnh tim mạch, huyết áp, ung thư, mệt mỏi, trầm cảm, tiểu đường…

Sử dụng cacao hàng ngày sẽ có một thể chất khỏe mạnh, sảng khoái, năng động, giảm thiểu những rủi ro bệnh tật. Cacao giàu flavanol có lợi ích đáng kinh ngạc trong việc điều trị 2 căn bệnh thời đại: bệnh động mạch vành (tim) và ung thư.

Cacao nguyên chất là một sản phẩm rất thuận tiện sử dụng, bạn có thể uống nguyên chất với một ít đường, có thể pha với sữa, có thể chế biến thành nhiều món ăn yêu thích khác.

Ở Việt Nam, cacao được du nhập vào rất sớm, theo chân các nhà truyền giáo phương Tây. Hiện tại, cây được trồng rộng rãi ở nhiều nơi, vùng Tây Nguyên vẫn được đánh giá là có điều kiện lý tưởng nhất cho phát triển cây ca cao.

Hiện nay, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm của thương hiệu cacao Nam Trường Sơn là đơn vị duy nhất ở Việt Nam có quy trình sản xuất bột cacao từ quả và hạt tươi được thu hoạch tại vườn mà không cần nhập bất cứ một nguyên liệu nào .

Thành phần:  Bột cacao nguyên chất 100%

     Nguồn gốc:  Hàng công ty

  Xuất xứ:  Việt Nam

Cách dùng: Cho 4 – 5 thìa cacao vào cốc.

-Uống nóng: Cho 100 – 120ml nước sôi khuấy đều cho bột tan kỹ, thêm đường (sữa) tùy theo khẩu vị, ta được một ly Cacao nóng thơm ngon, bổ dưỡng.

-Uống lạnh: Cho 50 – 60ml nước sôi khuấy đều. Thêm đường và đá tùy theo khẩu vị, ta được một ly cacao đá thơm ngon, bổ dưỡng.